Hoa giấy

Published on by Hoa Việt

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để thực sự làm cho hoa giấy?

Làm hoặc tạo ra hoa giấy đã là một sở thích kỳ diệu của mọi người ở mọi lứa tuổi từ nhiều thế hệ trước chúng ta, và hy vọng nhiều thế hệ tới. Có một yếu tố ấm áp bạn nhận được sau khi làm một bông hoa giấy.

Chỉ có một số ít đồ cần thiết cho dự án này và tất cả chúng đều có thể tìm thấy ở các sở thích địa phương hoặc cửa hàng nghệ thuật. Cung cấp chính đầu tiên là giấy hoa khai truong . Nó có trong đơn và đôi, tùy thuộc vào số lượng hoa bạn đang làm. Kéo: 1 cặp trọng lượng nhẹ để cắt và tạo hình lá hoặc cánh hoa và một cặp nặng cho nhiều lớp giấy gấp hoa. Dán: loại thường xuyên với một bàn chải cứng. Giấy làm lá: dùng để tạo ra tất cả các lá. Ngoài ra, bạn cần một cây bút chì, một số bông hoa băng, ghim, dây điện, kẹp giấy bằng kim loại, và một cây ngọc nhân tạo.

Một khi bạn có tất cả các mặt hàng được liệt kê ở trên, bây giờ bạn có thể bắt đầu làm hoa giấy cá nhân của riêng bạn.

1. Bắt đầu với 12-16 mẩu giấy  có kích thước khác nhau. Gắn tất cả giấy tờ trong một đống gọn gàng và bây giờ sử dụng một cây bút chì để vẽ mẫu, bạn chọn hoa trên tờ giấy trên cùng.

2. Sử dụng kẹp giấy bằng kim loại, chặt tất cả các mảnh của giấy   lại với nhau. Bây giờ, sử dụng kéo nặng để cắt ra các mô hình bạn thực hiện.

3. Sắp xếp tất cả các tờ giấy từ lớn nhất đến nhỏ nhất trong một đống làm lớn nhất ở dưới cùng và nhỏ nhất trên đầu trang. Với chiếc ghim, hãy chọc một cái lỗ ở giữa cánh hoa của bạn.

4. Đặt tất cả các cánh hoa với nhau, bắt đầu từ dưới cùng, để làm cho một bông hoa tươi. Sau đó, đặt dây vào toàn bộ ở giữa. Bạn không muốn dây thoát ra khỏi toàn bộ nên xoắn một đầu. Bây giờ, nơi bạn kẹt dây điện sử dụng bông hoa băng để băng các cánh hoa ở đây.

5. Bây giờ, chọn thiết kế của riêng bạn và làm cho một mẫu lá. Sử dụng giấy lụa màu xanh lá cây và cắt mô hình bằng kéo ánh sáng.

6. Tiếp theo, dán lá vào gốc hoa với băng hoa.

7. Đó là một tính năng tùy chọn, nhưng bạn có thể thêm  vào giữa của hoa.

* Bạn có thể lặp lại quá trình này và tạo ra nhiều hoa khác nhau tùy thích.

Làm hoa giấy là một sở thích rất rẻ, và khá dễ dàng để làm nếu bạn làm theo hướng dẫn của tôi. Một khi bạn đã nắm vững kỹ thuật chính của việc làm hoa khai trương, bạn sẽ muốn tạo ra những sáng tạo chi tiết hơn và lớn hơn và các khả năng sẽ là vô tận.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post